Power2 กล่องแต่งไฟคุณภาพสูง เพิ่มความแรง แซงได้ดั่งใจ

Power2 กล่องแต่งไฟคุณภาพสูง ปรับสูตรให้ใช้ได้กับรถมอร์เตอร์ไซค์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อในโลกนี้ ด้วยการผลิตที่พิถีพิถัน โดยเอาชื่อเสียงเป็นเดิมพัน ถ้าหากคุณมองหากล่องแต่ง คุณภาพดี ราคาที่เหมาะสม ใช้งานได้ทันที ไม่มีผลเสีย ขอให้เปิดใจได้ทดลองใช้ ถ้าหากดีช่วยบอกต่อจะขอบพระคุณอย่างสูง จากใจทีมงาน Power2 โปรดติดตามผลงานของ Power 2 ในโอกาสต่อๆไปเร็วๆนี้

สนใจสินค้าโปรดติดต่อ คุณมงคล 0890406808 แวะเยี่ยมชมสินค้าได้จากเว็บไซด์แห่งนี้ครับ

To Order please send email to thai.power2@gmail.com

21 February 2011

ติดตั้ง Power2 ให้ลูกค้า รถ Suzuki Best 125

วานก่อนมีลูกค้าท่านหนึ่งใช้รถเดิม Suzuki Best 125 มากว่า 8 ปีแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนใหม่เพราะสมัยนี้เงินทองหายากแต่อยากทำให้รถวิ่งดีขึ้น ทางบริษัทฯเลยจัด Power2+หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง เราลองมาดูวิธีติดตั้งซึ่งง่ายแสนง่ายกันนะครับ เอาไปประยุกต์ใช้ได้กับรถทุกรุ่น ทั้งคาร์บู และหัวฉีดทั้งหลาย เริ่มกันเลยดีกว่า

1. แกะแฟริ่งออกก่อนเลยเพื่อหาตำแหน่งหัวเทียน คอยล์ จ่ายไฟ
2. ติดตั้ง Power2 ยังตำแหน่งตามต้องการ อันนี้ผมติดหลบแฟริ่งด้วยไม่งั้นติดเสร็จใส่กลับไม่ได้จะแย่เอานา
3. หาตำแหน่งหัวเทียน เอาเจอแล้วอยู่ด้านขวาตัวเครื่องนั่นเอง ลองไส่สายดูว่ามันไปเจอตัวจ่ายไฟที่ไหน อิอิอิ
4. ข้ามไปอีกฝั่ง ถอดสายไฟจากหัวเทียนมีมันจะเข้าตัวจ่ายไฟ ออกซะเลย
5. จากนั้นให้เอาสายไฟจาก Power2 เสียบเข้าไปแทน บ๊ะง่ายฉิบเลย
6. เหลือสายไฟสองเส้น จากหัวเทียนและจากของ Power2 ทำการรวมร่างเสียบเข้ากันซะเลย ฮ่าๆๆๆ
6. จัดสายไฟให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ประกอบแฟริ่งคืนซะเลย ลองสตาร์ทดู ว่าเป็นไงบ้างกลัวจะหาว่าโม้อิอิอิ เอาแค่ไฟหน้าสว่างจ้าทันตาเห็นก็พอแล้วยังไม่ต้องไปเทสบนถนน

7. จัดหัวเชื้อน้ำมันเครื่องให้ลูกค้าไปอีกขวด อันนี้สูตรเดียวกับที่มันโฆษณาในทีวีไดเร็กเลย 2500 กว่าบาทของเราขายแค่ 140 เองอิอิ ไทยช่วยไทย ปล่อยให้ต่างชาติโกยเงินไปแยะแล้ว

ปล. เบ็ดเสร็จคุณพี่ลูกค้าใจดีน่ารักเสียหายไป Power2 = 800 + หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง 140 เป็นเงิน 940 แลกกับสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น การเผาไหม้ดีขึ้น กำลังแรงขึ้น เครื่องยนต์สะอาด เครื่องยนต์แน่นขึ้น ไ้ว้ติดตามคราวหน้านะครับ จะนำรถ POP ที่ถูกลืมมาติดตั้งเข้าไปใหม่ทดสอบการใช้งานต่อไปครับ







No comments:

Post a Comment