Power2 กล่องแต่งไฟคุณภาพสูง เพิ่มความแรง แซงได้ดั่งใจ

Power2 กล่องแต่งไฟคุณภาพสูง ปรับสูตรให้ใช้ได้กับรถมอร์เตอร์ไซค์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อในโลกนี้ ด้วยการผลิตที่พิถีพิถัน โดยเอาชื่อเสียงเป็นเดิมพัน ถ้าหากคุณมองหากล่องแต่ง คุณภาพดี ราคาที่เหมาะสม ใช้งานได้ทันที ไม่มีผลเสีย ขอให้เปิดใจได้ทดลองใช้ ถ้าหากดีช่วยบอกต่อจะขอบพระคุณอย่างสูง จากใจทีมงาน Power2 โปรดติดตามผลงานของ Power 2 ในโอกาสต่อๆไปเร็วๆนี้

สนใจสินค้าโปรดติดต่อ คุณมงคล 0890406808 แวะเยี่ยมชมสินค้าได้จากเว็บไซด์แห่งนี้ครับ

To Order please send email to thai.power2@gmail.com

21 February 2011

กล่องเสริมแต่งรถ คุณภาพสูง มองหาชื่อ Power2 เท่านั้น "แรงจัด ประหยัดน้ำมัน"

หลายท่านได้ลองผิดลองถูก เสียเงินไปไม่ใช่น้อยเพื่อทำให้รถมอร์เตอร์ไซค์มี กำลังเร่งที่แรงขึ้น บางคนก็ไปหากล่อง ECU เปลี่ยนระบบฉีดน้ำมัน หลอกระบบนั่นนี่ กันวุ่นวาย บางคนก็ไปลงท่อใหม่ใบละเป็นหมื่นก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น สำหรับทางเราในนามของ Power2 มีความภาคภูมิใจเสนอสินค้า ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองสำหรับคนที่มองหาสิ่งที่ขาดหายไป โดยที่ไม่มีผลกระทบใดๆต่อเครื่องยนต์ และระบบต่างๆ แต่สิ่งที่ได้มาคืออัตราเร่งที่ดีขึ้น การเผาไหม้ที่หมดจด ประหยัดน้ำมัน ช่วยลดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม ถ้ารถเดิมๆอย่างน้อย เวลาเร่งแซงรถยนต์ ก็ช่วยได้ยามคับขันไม่ต้องรอรอบนาน ให้เสียวหัวใจ
คนฉลาดคือคนที่มองหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ถ้าหากคุณสนใจโปรดติดต่อ คุณมงคล 0890406808 ยินดีส่ง
ทาง EMS ถึงมือทุกท่านแน่นอนทั่วประเทศ ราคาเพียงกล่องละ 800 บาท




หัวเชื้อน้ำมันเครื่องอย่างดี รองรับเครื่องยนต์ที่เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ลดแรงเสียดสีเพราะมีฟิล์มบางๆไปเคลือบชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบ และแน่นขึ้น เครื่องไม่ร้อนเหมือนแต่ก่อนอย่างแน่นอน มีใช้ในรถยนต์หรู ราคาตกขวดละ 2500 บาท แต่สำหรับเราขายแค่ 140 บาทอายุการใช้งานเป็นปี ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ กับเพื่อนคู่หูสองล้อที่คุณรัก

No comments:

Post a Comment